Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Cafe Bệt và Cafe Cóc

Cafe Bệt hay được gọi là Cafe Cóc được nhiều bạn trẻ biết đến và nhiều người thích nhất trong toàn quốc với cafe bệt tại công viên 30/4 gần nhà thờ đức Bà cafe được xem là Những quán cafe ngon lạ và độc tại sài gòn việt nam.
Cafe bệt mang 1 phong cách mộc mạc, gần gũi với đời sống bạn trẻ đặt biệt là những người bạn sinh viên. tại công viên 30/4 mọi bạn trẻ đến đây không chỉ để thưởng thức cafe ngon mà còn mọi người có thể giao lưu với nhau mọi chuyện.
Cafe bệt hiện giờ có thể gọi là mốt bây giờ. với nhiều người cho rằng cafe bệt để chỉ một địa điểm ở công viên 30/4 nhà thơ Đức Bà, đó là điều không phải đâu nhé hiện giờ cũng có nhiều chỗ bán cafe bệt nhưng chẳng qua là ko nỗi tiếng bằng cafe bệt nhà thờ đức bà thui.như là cafe công viên Lê Văn Tám, cafe bệt dọc Nguyễn Đình Chiểu,...

Cafe Bệt Nhà Thờ Đức Bà
Cafe Bệt Nhà Thờ Đức Bà

đến với cafe bệt và cafe Cóc mọi người thoải mái hơn nhiều khồn ngột ngạc với máy lạnh,không menu tránh những khó khăn với việc lựa chọn món, ít người phục vụ, không gò bó, ở đây mọi người thoải mái cười đùa.điều này khiến cho nhiều khách du lịch và mọi người thấy lạ mốt cafe lạ tại việt nam này
Quán Cafe rât đơn giản với ghế nhỏ và bàn di động cho những khách có nhu cầu. bình thường mọi người chỉ cần một tờ báo lot ngồi là có thể thưởng thức cafe với một không gian rộng lớn với những cây cổ thủ to cao và lấy giớ trời làm quạt đây được xem là điểm dc nhiều người thích nhất.

Cafe Cóc và Cafe bệt ở sài gòn
Cafe Cóc và Cafe bệt ở sài gòn

đến với cafe Bệt và cafe Cóc sài gòn chắc chắn mọi người sẽ thích với giá cả chỉ từ 7k - 12k. nếu bạn là một người thích ăn vật thì đây là địa điểm lý tưởng cho mọi người bởi xung quanh cafe bệt này là nhưng món ăn vật như là gỏi bò súp, bột chiên, há cảo, cá viên chiên và đặt biệt với món ăn teen đó là bánh tráng trộn một món không thể thiếu ở sài gòn.
Mặt dù thời tiết dạo này hay mưa những cafe bệt ít vấn khách. có thể nói cafe bệt và cafe cóc là địa lý tưởng cho các bạn trẻ tuổi teen, nơi hội tụ của những câu chuyện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Contact

Talk to us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Dolores iusto fugit esse soluta quae debitis quibusdam harum voluptatem, maxime, aliquam sequi. Tempora ipsum magni unde velit corporis fuga, necessitatibus blanditiis.

Address:

9983 City name, Street name, 232 Apartment C

Work Time:

Monday - Friday from 9am to 5pm

Phone:

595 12 34 567