Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Những Quán Cafe Ngon không thể bỏ qua ở Sài Gòn | Quán Cafe Ngon

Là một người thích cafe thì việc lựa chọn một quán cafe có độ uy tín và chất lượng cafe là được đặt lên hàng đầu vậy để biết được những quán cafe nào ngon đẹp và độc thì chúng ta phải đến thưởng thức từng quán thì mới biết được, nhưng đến topic này thì mọi người không cần phải mất thời gian và tiền bạc của mình để ma tìm một quán cafe ngon. Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn về những quán cafe ngon không thể bỏ qua ở sài gòn mà mình đã thống kê được.

Quán Cafe Du Miên:
quán cafe là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại pha chút cổ điển và thiên nhiên. đến với cafe du miên các bạn sẽ cảm nhận được khoảng không gian rộng lớn và nhiều không gian cho gia đình, bạn bè, và đặt biêt hơn là dành cho những cặp tình nhân hẹn hò.

Quán Cafe Du Miên Quán Cafe Ngon
Quán Cafe Du Miên

Quán Cafe YoKo
Địa điểm lý tưởng cho các bạn thích nghe nhạc hạng nặng đến quán cafe YoKo một quán cafe khá là phong cách không chỉ đẹp mà còn độc đáo, đến đây các bạn sẽ thưởng thức dòng nhạc jazz, rock, rock n’roll.
Về đêm nơi đây rất là đông khách nếu các bạn muốn có 1 buổi tối thưởng thức ly cafe và âm nhạc trọn vẹn thì các bạn lưu ý đến sớm tý nhé vì nơi đây rât đông và có thể hết bàn.
Quán Cafe YoKo
Quán Cafe YoKo
>>> Những quán cafe đẹp, độc đáo nhất Sài Gòn và Việt Nam

Quán Cafe Bụi
Cafe Bụi được thiết kế khá là độc đáo , hài hòa giữa màu sắc với không gian riêng biệt khá ấn tượng cho những người khách đầu tiên đến đây.
Đúng với nét Bụi theo tên quán thì nơi đây có luôn có âm nhạc bụi, menu uống bụi dành cho người đi bụi điều đó cho thấy rằng bạn sẽ thực sự vui tươi trong không gian cafe với dòng nhạc hiphop, nhẹ nhàng với Jazz , sôi động với Flamenco hay Country bất hủ sẽ làm cho mỗi người khách đến đây được thư giản sau một ngày làm việc mệt.
Quán Cafe Bịu
Quán Cafe Bịu
Quán Cafe Thiên Thủy Mộc
Là nơi dừng chân lý tượng cho mỗi người khách với không gian sân vườn rộng quán cafe là sự kết hợp hài hòa giữa hai mô hình sân vườn và phòng trà máy lạnh tạo nên sự lựa chọn sở thích cho mỗi người khách khi đến đây. đến với quán cafe thiên thủy mộc các bạn có thể lựa chọn gốc ngồi khác với khung cảnh mát diệu và trong lành.

đây là những quán cafe ngon không nên bỏ qua ở sài gòn và một số quán cafe khác mình xin được liệt kê tiếp ở bài sau với chủ đề quán cafe ngon






1 nhận xét:

Contact

Talk to us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Dolores iusto fugit esse soluta quae debitis quibusdam harum voluptatem, maxime, aliquam sequi. Tempora ipsum magni unde velit corporis fuga, necessitatibus blanditiis.

Address:

9983 City name, Street name, 232 Apartment C

Work Time:

Monday - Friday from 9am to 5pm

Phone:

595 12 34 567