Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Quán Cafe Bóng Đá đẹp nhất ở Sài Gòn

Quán Cafe bóng đá - Những quán cafe đẹp và độc tại sài gòn

Ngồi quán thư giãn thưởng thức âm nhạc đã trở nên một thói quen của mỗi người nhưng với các thông tin bóng đá được truyền bá qua những người đam mê thì việc thưởng thức ly cafe sẽ trở nên thú vị hơn nhiều với những dấu ấn của vua thể thao.
Đến với quán cafe bóng đá mọi người sẽ cảm nhận được niềm đam mê của mình với nhiều bất ngờ với những thông tin bổ ích. đặc biệt hơn là các bạn có thể thưởng thức những trận bóng đá kinh điển.

Quán Cafe Bóng Đá ở Sài Gòn
Quán Cafe Bóng Đá Sài Gòn

quán cafe bong đá được thiết kế đặc biệt và thú vị . điều ấn tượng nhất là trên logo của quán được gắn hàng loạt các logo của đội bóng nội tiếng tạo nên sự nội bật. điều này khiến cho nhiêu fan hâm mộ cuồng nhiệt sẽ thích thú hơn. trước cửa quán được trải thảm mô hình sân bóng nhỏ ngay trên lối vào được xem là đón chào quý khách đến với quán cafe bóng đá
không gian Quán Cafe Bóng Đá ở Sài Gòn
Không gian quán Cafe Bóng đá sài gòn
Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai gọi là nghiền cafe mà mê bóng đá, đến với quán cafe mọi người sẽ thấy một không gian rộng rãi và thoáng mát.

Quán cafe bóng đá là địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê bóng đá thích các câu lạc bộ nội tiếng như là Barcelona, Chelsea, Manchester United, Real Madrid, Bayern Munich… và những tên tuổi nội tiếng thế giới thì đây là nơi để gặp những chiến hữu đam mê để bàn luận.
quán là nơi giao lưu trao đổi thông tin về những trận đấu kinh điện, sự bàn luận về những ưu và khuyết của những cầu thủ.
Ly cafe thơm ngon Quán Cafe Bóng Đá ở Sài Gòn
Ly cafe thơm ngon của quán cafe bóng đá sài gòn
đến với quán các bạn không chỉ uống cafe và thưởng thức bóng đa không mà ở đây có danh mục menu rất là phong phú với những món ăn thức uống như là : nước ép trái cây, cà phê, mocktail, cocktail...chế biến một cách chuyên nghiệp để mang đến cho bạn những ly cà phê đậm đà, kem thuyền chuối, nước ép ba tầng, kem dứa, kem thuyền chuối…
với quá trình chế biến được đạm bảo vệ sinh với những nhân viên phục vụ rất tận tình luôn tạo không khí vui vẽ cho khách hàng, và cong nhiều điều bất ngờ khi các bạn đến với quán cafe bóng đá.


1 nhận xét:

  1. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai gọi là nghiền cafe bóng đá , đến với quán cafe mọi người sẽ thấy một không gian rộng rãi và thoáng mát.

    Trả lờiXóa

Contact

Talk to us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Dolores iusto fugit esse soluta quae debitis quibusdam harum voluptatem, maxime, aliquam sequi. Tempora ipsum magni unde velit corporis fuga, necessitatibus blanditiis.

Address:

9983 City name, Street name, 232 Apartment C

Work Time:

Monday - Friday from 9am to 5pm

Phone:

595 12 34 567