Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Nhược điểm của Voucher card và ưu điểm của E-Voucher Điện tử

Nhược điểm của voucher giấy là bạn phải trả tiền trước khi sử dụng dịch vụ và cho dù dịch vụ đó tệ đến thế nào bạn cũng phải cắn răng mà sử dụng mà không dám bỏ vì tiếc tiền với loại dịch vụ mua hang gia re kiểu này Vậy tại sao bạn không đòi cho mình quyền lợi khi sử dụng voucher, sao bạn không yêu cầu là tôi không phải trả tiền trước, tôi chỉ cần đăng ký trước như một lịch hẹn vip và khi đến sử dụng nếu cảm thấy phong cách không phù hợp, thái độ nhân viên không thân thiện tôi có quyền từ chối và ra vể mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào. Bạn là người bỏ tiền ra và bạn được quyền đòi hỏi quyền lợi của mình. Cũng chính vì thế mà hình thước e-voucher, một hình thức đổi mới vì quyền lợi người tiêu dùng đã ra đời cách đây không lâu và công ty tiên phong là diadiemvang.net, E-Voucher điện tử sẽ đáp ứng được tất cả những gì bạn muốn từ những dịch vụ cung mua, mua chung, nhom mua, mua hàng giá rẻ, mua hàng khuyến mãi, mua hàng online.
 
Ưu Nhược điểm của Voucher
ưu nhược điểm của Voucher

Vì với e-voucher bạn hoàn toàn không phải trả tiền trước cũng như phải chờ thời gian giao phiếu, sau khi đặt hàng trên website sau 1' bạn sẽ nhận được 1 mã evoucher qua mail hoặc sms, bạn chỉ cần cầm mã evoucher đến sử dụng dịch vụ mà không cần phải trả trước bất cứ 1 đồng nào. Và nếu khi đến 1 spa hoặc dịch vụ nào mà bạn đã đăng ký nhận được thái độ phục vụ không chu đáo bạn có quyền từ chối và ra về  khi chưa sử dụng dịch vụ. E-voucher sẽ bảo đảm hoàn toàn lợi ích của bạn để bạn cảm thấy xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra.
Với những ưu nhược điểm của Voucher card và ưu điểm của E-Voucher Điện tử thì các bạn có thể rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình về sự lựa chọn thông minh về mua sắm tiết kiệm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Contact

Talk to us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Dolores iusto fugit esse soluta quae debitis quibusdam harum voluptatem, maxime, aliquam sequi. Tempora ipsum magni unde velit corporis fuga, necessitatibus blanditiis.

Address:

9983 City name, Street name, 232 Apartment C

Work Time:

Monday - Friday from 9am to 5pm

Phone:

595 12 34 567