Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Tai nghe Bluetooth Sonicgear 3 nity chinh hãng


Loa nghe nhac vi tính 2.1 Sonicgear 3 nity

- Sản phẩm Loa 2.1 Sonicgear 3nity chính hãng.

- Được bảo hành 12 tháng tại nhà phân phối Sao Biển.

- SonicGear cạnh tranh một cách không khoang nhượng với các tên tuổi đã được khẳng định như "Logitech, Creative, Antec Lansing,....".

- SonicGear Ego3nity là 1 hệ thống loa nghe nhac đủ đẹp, đủ sang trọng cho bàn làm việc của bạn, chi phí không quá cao trong khi chất lượng âm thanh tốt.

- Ego3nity sử dụng tông màu tao nhã - trắng và xanh nhẹ - nhằm làm nổi bật lên nhân vật chính với tông màu đen - xám.
- Thiết kế tinh tế, tạo sự trang nhã cho không gian làm việc của bạn với 1 loa trần và 2 loa vệ tinh 2.1 Sonicgear giải quyết triệt để vấn đề không gian hẹp.

Tai nghe Bluetooth
Phone nghe Bluetooth

Tai nghe Bluetooth Gblue N97 stereo - Cuộc sống hiện đại ngày nay cung cấp cho con người những tiên nghi cao cấp. Những sản phẩm công nghệ cao giúp mọi người có được sự kết nối hoàn hảo. Đặc tính của các thiết kế hiện đại là sản phẩm nhỏ gọn và thật nhiều tính năng hữu ích. Khi công nghệ Bluetooth ra đời, các nghiên cứu về ứng dụng điện tử lập tức cải tiến và tích hợp vào các sản phẩm, từ đó tạo ra làn sóng sử dụng đồ HI-Tech , với sự kết nối của blutooth. Tiên phong trong lĩnh vực này có thể kể đến các sản phẩm tai nghe của tập đoàn Gblue-HK. Một tập đoàn uy tín trên thế giới với các thiết kế giải trí thông minh. Rất nhiều thiết bị của hãng được đánh giá cao và gây tiếng vang lớn trong các triển lãm công nghệ. Tai nghe Bluetooth là một trong những thiết kế gây ấn tượng đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Contact

Talk to us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Dolores iusto fugit esse soluta quae debitis quibusdam harum voluptatem, maxime, aliquam sequi. Tempora ipsum magni unde velit corporis fuga, necessitatibus blanditiis.

Address:

9983 City name, Street name, 232 Apartment C

Work Time:

Monday - Friday from 9am to 5pm

Phone:

595 12 34 567