Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Những Quán Cafe Đẹp ở Sài gòn | Quán Cafe Trầm

>>> Những Quán Cafe Đẹp và Độc Đáo

Cùng nằm trên một con đường là trần huy liêu có rất nhiều quán cafe đẹp và nội tiếng ở sài gòn nhưng cafe trầm luôn tạo cho mình một phong cách riêng không đụng hàn với mọi mọi quán xung quanh.
Đến với quán cafe Trầm mọi người sẽ cảm nhận được cái thanh bình , trong trẻo của buổi sáng và cảm thấy huyền ảo và quyến rủ khi về đêm.

Quán Cafe Trầm

đúng như tên gọi đến với quán bạn sẽ cảm nhận được những giây phút thư giản thực sử theo không gian tinh lặng và khá là mát mẽ làm cho con ngươi bạn như trút hết tất cả chuyện bực bội và những điều muộn phiền của cuộc sống.

Quán Cafe Trầm Cafe đẹp ở Sài Gòn
Quán Cafe Trầm Cafe đẹp ở Sài Gòn

Quán được thiết kế theo kiến trúc cổ điện Hy lạp với những hòn đá to nghệ thuật, với những tiếng nước chảy róc rách hòa quyện cùng với âm nhạc nhẹ tạo nên một không gian thư giãn cho mọi người khách.và quán có nhiều điều khá là bất ngờ cho mọi người đến đây và bạn sẽ cảm nhận được nó khi đến đây.
Đặc biệt tại đây có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn như là vườn treo, cân phòng nhật bản ấm cúng, lãng mãn, phòng máy lạnh không khói thuốc và một số không gian khác trong quán. tại mỗi góc trong quán là một quan cạnh khác nhau cho bạn lực chọn

Quan cảnh Quán Cafe Trầm Cafe đẹp ở Sài Gòn
Quan cảnh Cafe Trầm 
Ngoài ra quán cafe Trầm là nơi lý tưởng cho những sinh viên và mọi người cần nơi yên tĩnh để học tập và làm việc.
Chương trình phục vụ thì quán cafe có nhiều thực đơn các món ăn, nước uống thơm ngon và bổ dưỡng cho mọi người lựa chọn .
Đến với những quán cafe đẹp ở sài gòn quán cafe trầm được xem là nơi lý tượng cho các bạn và mọi người cùng thư giãn cuộc sống giữa cái nắng và ồn ào của mảnh đất sài gòn.
Địa chỉ: 100 Trần Huy Liệu – Phường 15 – Quận Phú Nhuận – TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Contact

Talk to us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Dolores iusto fugit esse soluta quae debitis quibusdam harum voluptatem, maxime, aliquam sequi. Tempora ipsum magni unde velit corporis fuga, necessitatibus blanditiis.

Address:

9983 City name, Street name, 232 Apartment C

Work Time:

Monday - Friday from 9am to 5pm

Phone:

595 12 34 567